หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: TCEB มอบรางวัลผู้ชนะแคมเปญ MICE Trip Challenge ที่ประชุมในฝันขวัญใจชาวออฟฟิศ  (อ่าน 57 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 20 ก.ค. 16, 14:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--ทีเส็บ

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือทีเส็บ จัดพิธีมอบรางวัล และร่วมแสดงความยินดีกับผู้ชนะแคมเปญ? MICE Trip Challenge กิจกรรมที่เน้นสร้างการมีส่วนร่วม และกระตุ้นให้เกิดการบอกต่อผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ ทำให้เกิดกระแสไวรัล ด้วยการเชิญชวนพนักงานออฟฟิศ องค์กรภาครัฐและเอกชน และบุคคลทั่วไป ร่วมค้นหาสถานที่ประชุมในฝัน ด้วยการนำเสนอสถานที่จัดกิจกรรมไมซ์ในแบบของตนเองผ่านโซเชียลมีเดีย Facebook และ Instagram แล้ว Tag เพื่อบอกต่อ
นายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) ได้มอบรางวัลเงินสด 50,000 บาท เพื่อสนับสนุนการจัดกิจกรรมประชุม-สัมมนาของบริษัท พร้อมโล่รางวัลเกียรติยศจากทีเส็บ ให้กับคุณกานต์ธิดา พงศาภักดี ตัวแทนบริษัท Applogic Thailand จำกัด และรางวัลชมเชยอีก 4 อันดับ ตามลำดับได้แก่ บริษัท Byte in A Cup จำกัด, บริษัท Winter Egency จำกัด, Yong Sanga, Gulliver จำกัด ได้รับโล่รางวัลเกียรติยศจากทีเส็บโดยมีคุณสริตา จินตกานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ และ นายภูริพัธ์ บุนนาค ผู้อำนวยกายฝ่ายส่งเสริมตลาดในประเทศ ร่วมแสดงความยินดี
คุณสริตา จินตกานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ? ของทีเส็บ กล่าวว่า "ผลจากการจัดแคมเปญ MICE Trip Challenge ทำให้เราเห็นว่ายังมีสถานที่ต่างๆ ในประเทศไทยอีกมากที่มีศักยภาพสำหรับการจัดงานไมซ์? หลายๆ ที่เป็นสถานที่แปลกใหม่ที่แม้แต่ผู้จัดงานไมซ์อาจจะไม่เคยนึกถึงมาก่อน สำหรับองค์กรภาครัฐและเอกชนที่กำลังมองหาสถานที่ที่จะพาพนักงานไปจัดประชุม-สัมมนา ทำกิจกรรมเอาท์ติ้ง หรือทีมบิลดิ้ง ก็จะได้ไอเดียการจัดงานที่แปลกใหม่ จัดงานไมซ์ในประเทศมากขึ้น"
MICE Trip Challenge เป็นกิจกรรมที่ต่อยอดความสำเร็จจากการดำเนินกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ของทีเส็บ เพื่อโปรโมตอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเพื่อการประชุม สัมมนา การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล และงานจัดแสดงสินค้าและนิทรรศการ หรือไมซ์ (MICE) โดยมีผู้นำเสนอสถานที่จัดประชุม-สัมมนาที่มีศักยภาพจากทั่วประเทศมีผู้เข้าชมแคมเปญไซต์ www.micetripchallenge.com จำนวนกว่า 2 หมื่นราย ได้รับเสียงโหวตรวมกว่า 33,000 ครั้ง และสร้างการรับรู้ถึง 7 ล้านการรับรู้ แคมเปญนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างการรับรู้ถึงศักยภาพและความพร้อมในการจัดงานไมซ์ อีกทั้งยังเป็นแรงผลักดันให้อุตสาหกรรมไมซ์ของไทยพัฒนาต่อไป

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม