หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Mahindra Comviva เผยโฉมโซลูชันใหม่ ช่วยองค์กรธุรกิจครองใจลูกค้าในยุคดิจิทัล  (อ่าน 53 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 27 ก.ย. 16, 16:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

นิวเดลี--27 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

-ผู้ให้บริการโทรคมนาคม… ทางลัดขององค์กรธุรกิจในการพลิกโฉมสู่ดิจิทัล

Mahindra Comviva ผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการโซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ เปิดตัว 'Infinity' แพลตฟอร์มการสร้างรายได้จากบริการข้อมูล ที่งาน Service Innovation World 2016 ในกรุงลอนดอน แพลตฟอร์ม Infinity ใหม่ล่าสุดนี้ นับเป็นความสำเร็จของการผสมผสานความต้องการขององค์กรธุรกิจเข้ากับศักยภาพเครือข่ายของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ ทำให้องค์กรธุรกิจมีสื่อกลางที่สมบูรณ์แบบในการบริหารและขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมในยุคดิจิทัล

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130626/625127 )

แพลตฟอร์มการสร้างรายได้จากบริการข้อมูล 'Infinity' ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถขับเคลื่อนการมีส่วนในเชิงบริบทร่วมกับผู้บริโภค พนักงาน หุ้นส่วน และอุปกรณ์เขื่อมต่อต่างๆ โดยอาศัยประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานและทรัพยากรข้อมูลของผู้ให้บริการโทรคมนาคม ในขณะเดียวกัน แพลตฟอร์มดังกล่าวยังเปิดทางให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมสามารถนำข้อมูลมาใช้เป็นช่องทางขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมให้กับองค์กรธุรกิจได้เป็นครั้งแรก โดยจะช่วยให้ทำรายได้จากบริการข้อมูลได้มากขึ้น แพลตฟอร์ม Infinity ยังนำเสนอเลเยอร์ธุรกิจที่ล้ำสมัย ด้วย Use Case ที่ติดตั้งมาในตัวและพร้อมใช้งาน ช่วยให้องค์กรธุรกิจต่างๆ สามารถเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ช่วยครองใจลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

Aditya Dhruva รองประธานและหัวหน้าแผนกโซลูชันการรับส่งข้อความและบรอดแบนด์ของ Mahindra Comviva กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ว่า "ผู้ให้บริการโทรคมนาคมมีบทบาทสำคัญในฐานะผู้ช่วยขับเคลื่อนการมัดใจลูกค้ายุคดิจิทัลสำหรับองค์กรธุรกิจ เพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ที่ช่วยครองใจลูกค้าได้เร็วขึ้น ดีขึ้น และถูกลง อย่างไรก็ตามในปัจจุบันองค์กรธุรกิจต่างๆ กำลังเผชิญกับหนทางที่ยากลำบากในการสร้างความผูกพันกับลูกค้าผ่านวิธีที่ยิบย่อยทางแอปมือถือ เว็บไซต์ และคอนเทนต์ แพลตฟอร์ม Infinity ของ Mahindra Comviva แก้ปัญหานี้ได้โดยช่วยให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมสามารถนำเสนอช่องทางบริการข้อมูลแก่องค์กรธุรกิจ เพื่อขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมในยุคดิจิทัลในแนวทางที่สอดคล้องและเป็นหนึ่งเดียวกัน เราเชื่อว่าข้อมูลคือสกุลเงินใหม่ และ Infinity คือก้าวสำคัญที่จะทำให้กระบวนทัศน์ดังกล่าวเกิดขึ้นได้จริง"

Mahindra Comviva จะเข้าร่วมงาน Service Innovation World ที่บูธหมายเลข 5 ในระหว่างวันที่ 27-28 กันยายนนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Sundeep Mehta
Global Manager - PR & Corporate Communications
มือถือ: +91-9910030732
อีเมล: pr@mahindracomviva.com

ที่มา: Mahindra Comviva



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม