หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ‘SAPPE’ จัดแคมเปญ “เซ็ปเป้คาราวาน” ตอกย้ำผู้นำตลาด  (อ่าน 167 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 4 เม.ย. 17, 15:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์และเครื่องดื่มที่มุ่งเน้นนวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์เรื่องสุขภาพและความงาม เปิดตัวแคมเปญ “เซ็ปเป้คาราวาน: ภารกิจมอบมง แซ่บ เป๊ะ ปัง” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและความงามในเมืองไทย โดยจัดกิจกรรม “SAPPE Healthy Lifestyle Program เลือกที่ชอบ ดื่มที่ใช่” สร้างประสบการณ์ตรงของสินค้ากับลูกค้าทั่วประเทศรวม 31 จังหวัดกว่า 150 โลเคชั่น พร้อมเปิดตัว 3 สามพรีเซ็นเตอร์ ซอ จียอน โทนี่ รากแก่น และกระแต อาร์สยาม หวังขยายฐานลูกค้าและกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้น 30% ในช่วงฤดูการขายสินค้ารับหน้าร้อนนี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  sappe  การเงิน  เครื่องดื่ม  ธุรกิจ 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม