หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เป๊ปซี่ เปิดตัวแคมเปญ “Moments” นำแสดงโดย “เคนดัลล์ เจนเนอร์”  (อ่าน 86 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 6 เม.ย. 17, 18:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

#PEPSIMOMENT

เป๊ปซี่ เฉลิมฉลองการเต็มที่กับทุกช่วงเวลาของชีวิต "Live For Now?" ด้วยภาพยนตร์โฆษณาขนาดสั้นเรื่องใหม่ "Jump In" ที่นำแสดงโดยดารานางแบบระดับแถวหน้าชาวอเมริกัน


รับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ https://www.multivu.com/players/English/8074851-pepsi-live-for-now-jump-in-kendall-jenner/

ทำอะไร:

ตลอดปี 2560 เป๊ปซี่จะเฉลิมฉลองให้กับทุกคนที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกช่วงเวลา ปลดปล่อยและทำตามอารมณ์แบบที่อะไรก็ฉุดไม่อยู่ โดยล่าสุดได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาขนาดสั้นชื่อ "Jump In" ที่ถ่ายทอดช่วงเวลาเต็มที่เหล่านี้ โดยมี เคนดัลล์ เจนเนอร์ ร่วมแสดงนำ พร้อมเก็บทุกภาพความประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นจิตวิญญาณและอากัปกิริยาของผู้คนที่เต็มเหวี่ยงไปกับทุกช่วงเวลา มีการเชื่อมโยงชีวิตผู้คน เรื่องราว และอารมณ์หลากหลาย ที่บ่งบอกถึงช่วงเวลาแห่งการปลดปล่อย สนุกสุดเหวี่ยง ไร้ขีดจำกัด และไม่มีอะไรที่จะมาหยุดยั้งได้ในทุกๆโอกาส ซึ่งช่วงเวลาเหล่านี้ทำให้เรารู้สึกมีชีวิตชีวา

ภาพยนตร์โฆษณา "Jump In" Pepsi Moments เป็นการถ่ายทำเรื่องราวเชิงรุกที่สะท้อนให้เห็นว่าแท้จริงแล้วคนรุ่นใหม่และการเต็มที่กับชีวิตนั้นเป็นแบบไหน โดยเคนดัลล์คือไอคอนระดับโลกคนล่าสุดที่ได้ร่วมงานกับเป๊ปซี่ และเธอก็เป็นตัวอย่างที่ดีของคนรุ่นใหม่ที่ "ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่" ในทุกช่วงเวลา

ส่วนเพลงที่ใช้ประกอบภาพยนตร์โฆษณานี้ คือเพลง "Lions" ของศิลปินรุ่นใหม่อย่างสคิป มาร์ลีย์ (ค่าย ไอส์แลนด์ เรคคอร์ด)

ผลงานสร้างสรรค์ดังกล่าว ซึ่งจะนำออกเผยแพร่ทั่วโลกทางทีวีและระบบดิจิทัลนั้น ผลิตโดยครีเอเตอร์ ลีก สตูดิโอ ซึ่งเป็นฝ่ายผลิตคอนเทนท์ของเป๊ปซี่โค โดยแสดงให้เห็นองค์ประกอบของการออกแบบงานสร้างสุดบรรเจิดของเป๊ปซี่ ที่เชื่อมโยงบรรดาคนดังกับการแสดงออกอันสุดเหวี่ยง เพื่อเก็บทุกช่วงเวลาแห่งการปลดปล่อยเหล่านี้ โดยโมเมนต์ต่างๆจะถูกถ่ายทอดลงบนบรรจุภัณฑ์ สื่อกลางแจ้งและสื่อในร้านค้า โดยมีเครื่องหมายการค้า เป๊ปซี่ สีน้ำเงิน ดำ และเงินอันเป็นเอกลักษณ์ ปรากฏอยู่เช่นเคย

ผู้ร่วมแคมเปญ:

เคนดัลล์ เจนเนอร์ กล่าวถึงแคมเปญ "Moments":

"ฉันตื่นเต้นสุดๆที่ได้ร่วมกับเหล่าไอคอนระดับตำนาน ซึ่งเป็นตัวแทนของคนในยุคนั้นๆ และเคยร่วมงานกับเป๊ปซี่มาก่อน สำหรับฉันแล้ว เป๊ปซี่เป็นมากกว่าเครื่องดื่ม เพราะเป๊ปซี่คือสัญลักษณ์ของป๊อปคัลเจอร์และไลฟ์สไตล์ที่ผสานเสียงสะท้อนของคนรุ่นใหม่ จิตวิญญาณแห่งเป๊ปซี่ในการเต็มที่กับทุกช่วงเวลานั้น ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ฉันศรัทธาเช่นกัน ดังนั้น ฉันจึงพยายามมีสติอยู่ตลอดเวลาและท่องโลกเพื่อดื่มด่ำกับทุกประสบการณ์ที่ผ่านเข้ามาอย่างเต็มที่"

สคิป มาร์ลีย์ กล่าวถึงแคมเปญ "Moments":

"การผนึกกำลังกันในโอกาสนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่มาก บทเพลง 'Lions' ซึ่งเป๊ปซี่คัดเลือกมาประกอบโฆษณา "Moments" นั้น จะเป็นเครื่องเตือนให้คนยุคเราย้อนดูการดำเนินชีวิตของตนเอง พร้อมค้นพบความเข้มแข็งและความสงบในทุกจังหวะชีวิต"

ลิงค์:

โฆษณาทีวี Moments "Jump In" ฉบับยาว: https://www.youtube.com/watch?v=PCEm21aTh5Q

โฆษณาทีวี "Model" ความยาว 30 วินาที: https://www.youtube.com/watch?v=DSSCjj8uCFg

วิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำและรายการ Q&A กับเคนดัลล์ เจนเนอร์: http://prnewswire2-a.akamaihd.net/p/1893751/sp/189375100/download/entry_id/0_iwig7kf9/flavor/0_9nc7y7zu/prn_folder/MNR/prn_id/MVP/prn_flavor/Source/prn_filename/8074851_PepsiMoments_Kendall_THAI_0331.mp4

เกี่ยวกับเป๊ปซี่โค

บรรดาผู้บริโภคต่างเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์ของเป๊ปซี่โคกว่า 1 พันล้านครั้งต่อวันในกว่า 200 ประเทศและดินแดนทั่วโลก เป๊ปซี่โคมีรายได้สุทธิประมาณ 6.3 หมื่นล้านดอลลาร์ในปี 2559 โดยได้รับแรงหนุนจากธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของบริษัท เช่น ฟริโต-เลย์ เกเตอเรด เป๊ปซี่-โคล่า เควกเกอร์ และทรอปิคานา เป๊ปซี่โคมีผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มอันหลากหลาย ซึ่งรวมถึงแบรนด์ดัง 22 แบรนด์ที่แต่ละแบรนด์มียอดขายปลีกทั่วโลกมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปี

เป๊ปซี่ยึดหลักการดำเนินงานอย่างมีจุดมุ่งหมาย (Performance with Purpose) ซึ่งสะท้อนความเชื่อพื้นฐานของเราที่ว่า ความสำเร็จของบริษัทสัมพันธ์กับความยั่งยืนของโลกรอบตัว โดยมิอาจแยกจากกันได้ เราเชื่อว่าการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ที่เราจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง การดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบเพื่อเป็นการคุ้มครองโลก และการมอบพลังให้แก่ผู้คนทั่วโลก คือสิ่งที่ทำให้เป๊ปซี่ประสบความสำเร็จในการบริหารธุรกิจในระดับสากล โดยที่สร้างคุณค่าให้แก่สังคมและผู้ถือหุ้นของเราได้ในระยะยาว รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pepsico.com

http://mma.prnewswire.com/media/486119/PepsiCo_Kendall_Jenner.jpg
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม