หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เปิดตัว "ลิฟ ไทเลอร์" พรีเซนเตอร์คนใหม่ของชุดชั้นใน Triumph Essence  (อ่าน 160 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 13 เม.ย. 17, 08:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ลงตัวกับทุกเสน่ห์และสไตล์

ไทรอัมพ์ (Triumph) เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดชั้นในคอลเลคชั่น Triumph Essence ออทัมน์/วินเทอร์ 2017 โดยได้ดาราสาวมากความสามารถอย่าง "ลิฟ ไทเลอร์" มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ และเพื่อเป็นการชูเสน่ห์อันเย้ายวนใจและความมั่นใจในรูปร่างของผู้หญิง ไทรอัมพ์จึงได้เลือกช่างภาพแฟชั่นระดับตำนานอย่าง แรนกิ้น มารับหน้าที่เป็นผู้ลั่นชัตเตอร์ในครั้งนี้ นับเป็นการนำเสนอในรูปแบบใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจของ Triumph Essence

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/487828/Liv_Tyler_Triumph_Essence.jpg )

ความทันสมัย หรูหรา และเย้ายวนใจ คือนิยามของชุดชั้นในคอลเลคชั่น Triumph Essence ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับสาวยุคใหม่ผู้มีสไตล์โดดเด่นทุกคน โดยชุดชั้นในสุดพรีเมียมประจำซีซั่นนี้จะเน้นไปที่ความหรูหราภายใต้ธีม "Opulent Art Nouveau" ผสานเข้ากับสไตล์อันสวยงามและประณีต ซึ่งจะได้รับการถ่ายทอดผ่านเรือนร่างของลิฟ ในชุดชั้นในผ้าตาข่ายที่ประดับด้วยกำมะหยี่ ลูกไม้บางเบา และผ้าไหมซาตินสุดหรู

ซูซาน แมคเคนน่า หัวหน้าฝ่ายแบรนด์สากลของไทรอัมพ์ กล่าวว่า "ลิฟ ไทเลอร์ สามารถถ่ายทอดนิยามของ Triumph Essence ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะเธอคือตัวแทนของหญิงสาวที่สวย สง่างาม และมีความมั่นใจอย่างเหลือล้น นอกจากนั้นยังมีความเป็นผู้หญิงยุคใหม่อย่างเต็มตัว ไม่ว่าจะเป็นบทบาทของคุณแม่หรือนักแสดง เธอก็สามารถแสดงพลังของผู้หญิงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมจนสาวๆทั่วโลกสัมผัสได้ จิตวิญญาณของเธอส่งผ่านทางแคมเปญใหม่ของเรา ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับเธอ"

ลิฟ ไทเลอร์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกเช่นเดียวกัน โดยกล่าวว่า "ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับไทรอัมพ์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ฉันรู้จักและชื่นชอบมานานแล้ว ชุดชั้นใน Triumph Essence เป็นคอลเลคชั่นที่พิเศษมากๆ เพราะผสานความซุกซน เสน่ห์อันอ่อนหวาน และความทันสมัยอย่างลงตัว ซึ่งฉันเองก็ชอบมาก และแทบทนรอไม่ไหวที่จะได้เห็นโฆษณาตัวนี้ในช่วงปลายปี"

แคมเปญโฆษณา Triumph Essence จะได้รับการเผยแพร่ทั้งในรูปแบบสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ และสื่อตามร้านค้าในเดือนตุลาคมนี้ ภายหลังการเปิดตัวแคมเปญ "Find the One for Every You" ที่เป็นฝีมือการถ่ายภาพของแรนกิ้นเช่นกัน โดยเขากล่าวว่า "ลิฟเป็นผู้หญิงที่สวยแบบธรรมชาติ การถ่ายแคมเปญนี้จึงง่ายดายมาก ความงามอมตะและความสง่าในแบบฮอลลีวู้ดคือสิ่งที่เราจะถ่ายทอดออกมาในแคมเปญนี้"

ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นหนึ่งในบริษัทผลิตชุดชั้นในรายใหญ่ที่สุดของโลกซึ่งมีร้านค้า 2,000 แห่ง และมีลูกค้าขายส่ง 40,000 รายทั่วโลก บริษัททำธุรกิจใน 120 ประเทศ และมีเว็บไซต์ออนไลน์ที่อำนวยความสะดวกให้สาวๆได้เลือก "ชุดชั้นในที่ใช่" ให้กับตัวเอง นับตั้งแต่ปีค.ศ.1886 ไทรอัมพ์ได้สร้างสรรค์ชุดชั้นในที่ทำให้ผู้หญิงดูสวยและสวมใส่สบายมากที่สุด ประสบการณ์กว่า 130 ปีส่งผลให้ไทรอัมพ์เป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตชุดชั้นในสตรีที่มีดีไซน์สวยงามและเหมาะกับทุกโอกาส ทุกรูปร่าง และทุกขนาดของสาวๆ ในปีนี้ ไทรอัมพ์ตั้งเป้าว่าจะช่วยเหลือผู้หญิง 3.5 ล้านคนในการ "เลือกชุดชั้นในที่ใช่" ให้กับตัวเอง ทั้งนี้ TRIUMPH เป็นเครื่องหมายการค้าของกลุ่มบริษัทไทรอัมพ์

ที่มา: Triumph



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม