หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ‘SAPPE’ มั่นใจไตรมาส 2 ลุ้นนิวไฮ รับตลาดต่างประเทศและในประเทศเติบโตดี  (อ่าน 157 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 3 พ.ค. 17, 11:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
SAPPE ส่งซิกแนวโน้มผลการดำเนินงานครึ่งปีแรกเติบโตตามเป้า หลังไตรมาส 2 สัญญาณดีจากการรุกขยายตลาดเครื่องดื่มในช่วงไฮซีซั่นรับฤดูร้อน ชูกลยุทธ์เน้นเปิดตัวนวัตกรรมเครื่องดื่มใหม่และขยายช่องทางการขายเจาะกลุ่มผู้บริโภค ระบุตลาดในประเทศช่วงหน้าร้อนไปได้สวย รับสินค้าใหม่โดนใจสาวรักสุขภาพ เร่งผลิตป้อนความต้องการลูกค้า ขณะที่ตลาดหลักในต่างประเทศทั้งจีนและอินโดนีเซียแนวโน้มเติบโตดีต่อเนื่อง


นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า แนวโน้มการดำเนินงานในไตรมาส 2/60 จะเติบโตดีอย่างต่อเนื่อง ส่งผลดีต่อภาพรวมผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ที่คาดว่าจะเติบโตได้ตามเป้าหมาย โดยมีปัจจัยความสำเร็จมาจากการออกผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับตลาดในประเทศ และการเร่งขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในตลาดต่างประเทศ

สำหรับการขยายตลาดในประเทศนั้น ในปีนี้บริษัทฯ ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ 7 รายการเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในเรื่องสุขภาพและความงามตั้งแต่ช่วงต้นปี พร้อมทำแคมเปญส่งเสริมการขายและเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ เพื่อแข่งขันทำตลาดเครื่องดื่มในช่วงฤดูกาลขายสินค้าหน้าร้อน ซึ่งพบว่าลูกค้าให้การตอบรับสินค้าใหม่เป็นอย่างดี ส่งผลให้เครื่องดื่ม เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ สูตรแอคทีฟ ฟอร์ซ และสูตรรีแล็กซิ่ง คาล์ม มียอดขายดีเกินคาด บริษัทฯ จึงเร่งผลิตสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น

ส่วนตลาดต่างประเทศ SAPPE มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในไตรมาส 2 ซึ่งเป็นช่วงหน้าร้อนในหลายๆประเทศ ทั้งนี้ อินโดนีเซียถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพการเติบโตที่ดีต่อเนื่อง หลังนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดควบคู่กับการดูแลด้านโลจิสติกส์ในร้านค้าปลีกเพื่อให้ ณ จุดขายมีสินค้าเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าอยู่ตลอดเวลา พร้อมกันนี้ยังได้ขยายช่องทางการขายใหม่ๆ เพิ่มเติม เช่น ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าปลีกในเขตชุมชนท้องถิ่น รวมถึงโรงเรียน และมหาวิทยาลัย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้นำเสนอนวัตกรรมเครื่องดื่ม โดยเปิดตัว โมกุ โมกุ รสเมล่อน ในไตรมาส 2 ซึ่งเป็นรายแรกของอินโดนีเซียที่นำเสนอเครื่องดื่มรสชาตินี้ออกสู่ตลาด

ขณะที่การขยายตลาดในประเทศจีน บริษัทฯ ได้วางจำหน่ายสินค้าภายในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ในเมืองเซียงไฮ้ได้แล้วกว่า 10,000 ร้านค้า โดยได้มีการจัดวางสินค้าเพื่อสร้างความโดดเด่นง่ายต่อการเลือกซื้อ พร้อมกันนี้ ยังมีแผนเพิ่มตัวแทนจำหน่ายสินค้าอีก เพื่อกระจายสินค้าให้ครอบคลุมทุกช่องทางการขายโดยผ่านร้านค้าปลีกรายย่อยและร้านซูเปอร์มาร์เก็ตตามหัวเมืองใหญ่มากขึ้น อีกทั้งยังมีแผนพัฒนาสินค้าเครื่องดื่มใหม่เพื่อเจาะลูกค้าชาวจีน รวมถึงรุกทำตลาดผ่าน E-commerce ในประเทศจีนอีกด้วย

“เรามั่นใจว่าจากแผนดำเนินงานไตรมาส 2 นี้ จะช่วยผลักดันผลการดำเนินงานครึ่งปีแรกเติบโตตามแผนที่วางไว้ โดยในปีนี้ บริษัทฯมีเป้าหมายการเติบโตของยอดขายรวม 10% โดยตลาดในประเทศเติบโต 5% ในขณะที่ตลาดต่างประเทศเติบโต 15%” นางสาวปิยจิต กล่าว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  sappe  การเงิน  เครื่องดื่ม  ธุรกิจ 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม