หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เจาะกลยุทธ์แสนสิริ เว็บไซต์ 5 ภาษา และ Facebook 4 เวอร์ชั่น  (อ่าน 61 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 2 มิ.ย. 17, 11:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
https://www.mx7.com/view2/zTKEzu3Mm2WA4wY6

แสนสิริเผยกลยุทธ์เบื้องหลังความสำเร็จระดับแถวหน้าของ
โซเชียล มีเดีย มาร์เก็ตติ้ง ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ด้วยจำนวน
ผู้ติดตามบน Facebook ที่เติบโตต่อเนื่องจนทะลุ 1 ล้านคน
พร้อมตั้งเป้าขยายการรับรู้สู่กลุ่มผู้บริโภคทั่วโลก 1,000 ล้านคน
ผ่านเว็บไซต์เต็มรูปแบบ 5 ภาษา - อังกฤษ จีนกลาง จีนกวางตุ้ง
ญี่ปุ่น และรัสเซีย

และ Facebook Fan Page สำหรับฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ และ
International พร้อมคอนเทนต์และกิจกรรมการตลาดที่เข้าถึง
ผู้บริโภคในประเทศเป้าหมายและประเทศอื่น ๆ สอดคล้องกับ
ทิศทางการก้าวสู่ความเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก
ในยุค Digital Transformation ผลักดันกลยุทธ์หลักในการรุก
ขยายตลาดต่างประเทศที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด

อุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนา
ธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด
(มหาชน) กล่าวว่า “แผนการขยายตลาดสู่ต่างประเทศคือ
กลยุทธ์การเติบโตหลักของเราในปี 2560 นี้ ซึ่งช่องทางการ
ตลาดบนสื่อดิจิทัลจะเป็นช่องทางที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายตลาด
ต่างประเทศได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพที่สุด เพราะ
พฤติกรรมการเสพสื่อของผู้บริโภคเปลี่ยนไปสู่สื่อดิจิตอลมาก
ขึ้นตลอดจนช่องทางดิจิตอลและโซเชียลมีเดียยังเป็นช่องทาง
ในการทำการตลาดได้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรงได้อย่างมี
ประสิทธิ์ภาพ"

สมัชชา พรหมศิริ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรและ
ระบบฐานข้อมูลการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“แสนสิริสร้างและผลักดันโซเชียล มีเดีย ของตนเองในทุกช่องทาง
สำคัญ ทั้ง Facebook, Instagram, Youtube ,Twitter และ
Pinterest ทุกช่องทางมีการอัพเดทข้อมูลข่าวสารอย่างสม่ำเสมอ
เพื่อให้ผู้ติดตามได้รับรู้ถึงเรื่องราว ความเป็นไปของแบรนด์ได้
ตลอดเวลา"

“เราเป็นแบรนด์แรกๆ ที่นำกลยุทธ์ทางการตลาดแบบ Facebook
Live Influencer Marketing มาใช้ โดยการให้ Influencer ด้าน
อสังหาริมทรัพย์มาทำ Facebook Live นำเสนอจุดขายของ
โครงการเดอะไลน์ อโศก – รัชดา ติดต่อกัน 4 วันก่อนเปิดจอง
ซึ่งนับเป็นแคมเปญที่สร้างความฮือฮาและประสบความสำเร็จ
และพิสูจน์ให้ถึงความกล้าของเราในการลองเสี่ยงกับความคิด
สร้างสรรค์ใหม่ ๆ จนกลายเป็นกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมได้ในที่สุด”

สนับสนุนโดย
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)

สามารถอ่านนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...ได้ที่
http://www.ebooks.in.th/ebook/44926/magketing_vol20/


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  magketing แมกเก็ตติ้ง  อี-แมกกาซีน  นิตยสารออนไลน์ แสนสิริ ออนไลน์มาร์เก็ตติ้ง 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม