หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ทรีซิกตี้ไฟว์เปิดแผนพัฒนาสื่อโฆษณานอกบ้านปี 2561  (อ่าน 17 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 3 ม.ค. 18, 13:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
ทรีซิกตี้ไฟว์เปิดแผนพัฒนาสื่อโฆษณานอกบ้านปี 2561 ยกเลิกสัมปทานสื่อไม่สร้างกำไรเน้นพัฒนาป้ายหน้าร้านเซเว่นทดแทน

บมจ.ทรีซิกตี้ไฟว์(TSF)เผยแผนปี 2561 งัดกลยุทธ์ลดรายจ่ายเน้นสร้างผลกำไรจากสื่อโฆษณานอกบ้าน เล็งยกเลิกต่ออายุสัมปทานป้ายโฆษณาบนทางเท้า (Mupi) ทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัดมุ่งลงทุนสื่อ DTC หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นให้ทันต่อความต้องการของลูกค้า ชี้ต้นทุนต่ำและลูกค้าสนใจมากกว่า ยืนยันบอร์ดสั่งเปลี่ยนทีมบริหารชุดเดิมดึงมืออาชีพลุยสื่อโฆษณาโครงการใหม่ ทั้งสื่อโฆษณาในตู้โทรศัพท์ทีโอทีและสื่อโฆษณาในสนามบิน 4 แห่ง

ฝ่ายสื่อสารองค์กรบริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSFเปิดเผยว่า การประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ครั้งล่าสุดได้มีมติให้มีการเปลี่ยนแปลงทีมบริหารใหม่ ทั้งตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการที่ดูแลฝ่ายขาย โดยได้เชิญผู้ที่มีความสามารถชุดใหม่เข้ามาทำหน้าที่ด้านการบริหารจัดการองค์กร รวมทั้งการขายสื่อโฆษณานอกบ้านเข้ามาขับเคลื่อนธุรกิจหลักของบริษัทฯ เช่น นายจุลภาค เครือโสภณ และนางสาวนิดตายา เพิมสุวัน ซึ่งจะเริ่มทำงานกับ TSF ตั้งแต่ปี 2561 เป็นต้นไป ทั้งนี้ เพื่อรองรับการพัฒนาสื่อโฆษณานอกบ้านในโครงการใหม่ ๆ เช่น สื่อโฆษณาในตู้โทรศัพท์สาธารณะทีโอที และโครงการสื่อโฆษณาในสนามบินนานาชาติ 4 แห่งทั่วประเทศ ที่จะมาทดแทนสื่อโฆษณากรุงเทพมหานครที่กำลังจะหมดอายุลงในปี 2561

นอกจากนี้แล้วยังมีนโยบายใหม่ ๆ ในการบริหารสื่อโฆษณา โดยเน้นกลยุทธ์การลดรายจ่ายและเพิ่มรายได้ให้กับองค์กร เช่น การลดรายจ่ายสื่อโฆษณาที่ได้รับสัมปทานจากกรุงเทพมหานครเนื่องจากค่าสัมปทานสูงกว่ารายได้รวมทั้งการยกเลิกและไม่ต่อสัญญาเครือข่ายป้ายโฆษณาในต่างจังหวัดที่ตั้งอยู่ในทำเลหัวเมืองใหญ่ของภูมิภาค เช่น ขอนแก่น หาดใหญ่ อุดรธานี เชียงราย อุบลราชธานีและพัทยา โดยจะไม่มีการต่อสัญญาสัมปทานในจังหวัดที่หมดสัญญา

สำหรับวัตถุประสงค์หลักในการไม่ต่ออายุสัญญาสัมปทานป้ายโฆษณากับหน่วยงานภาครัฐบาลทั้งในกทม.และต่างจังหวัด เนื่องจาก TSF มีสิทธฺป้ายโฆษณา DTC (Direct To Customers) ที่อยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศที่มีศักยภาพในการเข้าถึงผู้บริโภคได้ดีและมีต้นทุนในการบริหารจัดการที่ต่ำกว่า จึงเร่งติดตั้งสื่อโฆษณาดังกล่าว ให้เพิ่มจำนวนจุดติดตั้งมากขึ้นเพื่อให้เพียงพอความต้องการของลูกค้า โดยมั่นใจว่าจะเป้นสื่อโฆษณาที่มีศักยภาพที่สามารถนำมาสร้างรายได้ทดแทนป้ายโฆษณาบนทางเท้า (Mupi) ทั้งในกทม.และต่างจังหวัดได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ในปี 2561 คาดว่า TSF จะสามารถพัฒนาสื่อดังกล่าวทั่วประเทศได้ประมาณ 2,200 จุดทั่วประเทศ

สำหรับแนวทางการพัฒนาสื่อโฆษณาโครงการใหม่ของ TSF นั้นได้เริ่มดำเนินการแล้ว โดยเฉพาะสื่อโฆษณาในสนามบิน 4 แห่งขณะนี้ได้เริ่มมีการติดตั้งจอดิจิตอล คาดว่าจะสามารถขายและให้บริการลูกค้าได้ภายในไตรมาส1 ของปี 2561 ส่วนสื่อโฆษณาในตู้โทรศัพท์สาธารณะทีโอทีนั้นจะเริ่มขายได้ประมาณไตรมาส 3 ของปี 2561

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์คุณมนัสวิน โทร.081-438-7353
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  TSF บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) นายพลศักดิ์ เจริญศิริ ป้ายโฆษณา DTC (Dire 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม