เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อนำเสนอเนื้อหาและโฆษณา คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม‘นโยบายคุกกี้’ และ ‘นโยบายความเป็นส่วนตัว’
เรื่องล่าสุดของหมวด
เคล็ดลับเสกผิวโกลว์ ดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลี ทำยังไงมาดูกัน
รวม 7 เคล็ดลับทาเล็บให้สวย บอกลาปัญหาสีเลอะสีแห้งไปได้เลย
เช็กกันหน่อย "ทรงผม" บอกนิสัยได้แม่นยำจริงหรือ
THREE ชวนสาว ๆ มาบำรุงผิวกระจ่างใสบริสุทธิ์ พร้อมสู้เเดดกับ "The Whitening Duo"
เลือกสกินแคร์อย่างไรไม่ให้ผิวโทรม พร้อมเผยหน้าใสออร่าเป็นธรรมชาติ
Make Up For Ever ปิดตัวอายไลเนอร์ สุดปัง 6 เฉดสี ยกรัดับการแต่งตาให้โดดเด่น
"อิงฟ้า วราหะ" รับบทสาวส่งของที่สวย และแซ่บที่สุดในประเทศ
GUESS Virtual Store เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งผ่านออนไลน์เสมือนวาร์ปไปช้อปด้วยตัวเอง
KWANPEN เปิดแฟล็กชิพ สโตร์ใหม่ @ไอคอนสยาม พายลโฉมกระเป๋าหนังยอดนิยม
"อแมนด้า ออบดัม" ในลุค "คังคุไบ" พร้อมแสดงความเห็นเกี่ยวกับ Sex Workers
"แอนนา วรรณนิษา" ทั้งสวย ทั้งแซ่บ แต่ทำไมยังโสด!?!
ซูมเต็มตา แฟชั่นพรมแดงเมืองคานส์ 2022 งานนี้มีแต่คนปังๆ
"แพรว แพรววณิชยฐ์" ไปถึงฝัน คว้า Miss Supranational Thailand 2022
ปลา 5 ชนิด ไขมันต่ำ โปรตีนล้ำสูงครบถ้วน อยากเพิ่มกล้าม จัดให้ไว
วิธีทำโอวัลติน เมนูเครื่องดื่มเย็นชงง่าย อร่อยไม่พึ่งสูตรสำเร็จ
"หญิง รฐา" ในชุดแต่งงาน 4 ลุค 4 สไตล์ เรียบหรู ดูสง่าทุกลุค
"เจ้าชายหลุยส์" ทรงเจริญพระชันษาครบ 4 ปี และเตรียมเข้าโรงเรียนปลายปีนี้
6 เคล็ดลับบอกลาพุงยื่น ทำง่าย ไม่ต้องงดอาหารให้ทรมาน
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
“Luxica Volcanic” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากแร่ภูเขาไฟ ตอบโจทย์เทรนด์ยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพโอกาสภายใต้ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป เริ่มหันมาใส่ใจในเรื่องของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เมื่อผู้บริโภคยอมจ่ายแพงขึ้นเพื่อซื้อสินค้าที่ตอบโจทย์ในเรื่องสุขภาพที่ดี จึงเป็นเหตุผลให้ บริษัท ลูซิค้า จำกัด ภายใต้แบรนด์ “Luxica Volcanic” เข้ามาสู่ตลาดของเครื่องสำอางเพื่อหญิงสาวที่ใส่ใจในเรื่องความสวย ควบคู่กับการมีสุขภาพที่ดีไปพร้อมกันคุณ กฤษฎา สังข์เกษม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ลูซิค้า จำกัด เล่าถึงที่มาของการเข้ามาสู่ธุรกิจความงามนี้โดยเริ่มต้นจาก บริษัทเป็นโรงงานรับจ้างผลิตเครื่องสำอางและอาหารเสริมจึงต้องมีการนำเข้าวัตถุดิบจากคู่ค้าในประเทศเกาหลีใต้ และ ประเทศออสเตรเลีย จนได้ค้นพบกับวัตถุดิบแร่ภูเขาไฟธรรมชาติแร่มอนต์มอริลโลไนต์ เคย์ ( Montmorillonite Clay ) ที่หายากซึ่งมีอยู่เพียงแค่ 1 % เท่านั้นบนโลก มีจุดเด่นคือเป็น แร่ภูเขาไฟ ที่สะอาดบริสุทธิ์และมีแร่ธาตุเข้มข้นกว่าภูเขาไฟบนบกทั่วไปโดยได้มาจากภูเขาไฟใต้ทะเลลึกที่ผ่านการทับถมของสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลและสาหร่ายที่มีประโยชน์อายุมากกว่า 300 ล้านปี เมื่อรวมกับแร่ธาตุภูเขาไฟประกอบด้วยแร่ธาตุสำคัญอย่าง ซิลิก้า โพแทสเซียม แคลเซียม แมงกานีส สังกะสี ซึ่งส่วนประกอบข้างต้นที่ระบุไปนั้น ล้วนแล้วสำคัญต่อร่างกายมนุษย์ทั้งสิ้น ได้รับการตรวจสอบและผ่านการรับรองโดยองกรณ์ระดับโลกอย่าง SGS Thailand LTD จึงทำให้กลายมาเป็นวัตถุดิบหลักของ แบรนด์ “Luxica Volcanic” โดยผลิตภัณฑ์หลักเป็น แป้งพัฟ ลูซิก้า นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ และ ลูซิก้าโวลคานิค โซป สบู่แร่ภูเขาไฟ จากแหล่งแร่ธาตุธรรมชาติใต้พื้นโลก บำรุงผิวเพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ลดสิว ลดอาการแพ้ และมีสารต้านอนุมูลอิสระสำคัญ ช่วยลดริ้วรอยแผนการตลาดการทำการตลาดในครั้งนี้มีโจทย์ที่ท้าทายสำหรับเราที่เป็นแบรนด์เล็กๆ มีงบในการทำการตลาดที่ จำกัด โดยกลยุทธ์ทางการตลาดนั้นจะเป็นการผสมผสานกันของ 3 ส่วนคือ E-Commerce, Digital Marketing และ Campaign ซึ่งจะเจาะกลุ่มเป้าหมายหญิงสาววัยเรียนและวัยทำงานอายุ 18-35 ปี First Jobber พนักงานออฟฟิศ ที่ใช้เครื่องสำอางเพื่อเสริมความมั่นใจและสร้างภาพลักษณ์ที่ดี โดยเน้นช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านทางออนไลน์ ผ่านเว็ปไซต์ของเรา www.luxicacosmetic.com และผ่านช่องทาง โดย market place ได้แก่ Lazada, shopee, 11street ข้อมูลเพิ่มเติ่ม : www.luxicacosmetic.com FB FANPAGE : LUXICA VOLCANIC Line@ :@Luxica
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี