หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: SodaStream เปิดตัวแคมเปญใหม่ หวังดึงคนเก่งร่วมทำงานทั่วโลก  (อ่าน 39 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 2 ก.พ. 18, 10:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

แท็กทีม Thor Bjornsson เจ้าของบทบาท "The Mountain" จากซีรีย์ยอดฮิตอย่าง Game of Thrones นำแสดงในวิดีโอเปิดรับสมัครงานในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

SodaStream International Ltd. (NASDAQ: SODA) เปิดตัวแคมเปญวิดีโอเปิดรับสมัครงานรูปแบบใหม่ในชื่อ "Join the Revolution" ซึ่งมีเป้าหมายในการดึงดูดบุคลากรมากความสามารถจากทั่วโลก เพื่อเข้ามาร่วมงานกับบริษัทใน 45 ประเทศ

รับชมวิดีโอได้ที่ People.SodaStream.com/join-the-revolution

คลิปวิดีโอที่เดินเรื่องอย่างรวดเร็วนี้ ชูให้เห็นดีเอ็นเอและค่านิยมของบริษัทท่ามกลางบรรยากาศตลกขบขันระหว่าง Daniel Birnbaum ซีอีโอของ SodaStream ร่วมกับ Thor Bjornsson เจ้าของบทบาท "The Mountain" จากซีรีย์ยอดฮิตอย่าง Game of Thrones และพนักงานรายอื่น ๆ ของ SodaStream

"SodaStream ให้ความสำคัญกับบุคลากร และการดึงดูดบุคลากรมากความสามารถให้มาร่วมงานด้วยนั้นจำเป็นต้องใช้วิธีการที่ไม่ธรรมดา" คุณ Birnbaum กล่าวอธิบาย "เราไม่ต้องการเรซูเม่กองสูง ๆ อีกต่อไป โลกเราทุกวันนี้กำลังเปลี่ยนแปลง ส่วนตัวเราเองก็ต้องดึงดูดบุคลากรหน้าใหม่ด้วยวิธีการที่สร้างสรรค์ เหมือนกับที่เราใช้เรียกลูกค้า เรากำลังมองหาผู้กล้าที่มีความคิดสร้างสรรค์และมองเห็นความจำเป็นเร่งด่วน ทั้งยังมีความกระตือรือร้นในการทำให้โลกนี้ดีขึ้นด้วย ขณะนี้เรากำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว และต้องการรับบุคลากรที่ทรงพลังมากพอที่จะยกภูเขาได้ หากมีผู้ใดคิดว่าตัวเองมีดีแล้วขอให้ติดต่อเราเข้ามา ผมมีงานให้ทำ"

วิดีโอแคมเปญนี้ถ่ายทำในสำนักงานใหญ่ของ SodaStream และฐานการผลิตที่ประเทศอิสราเอล โดยมีพนักงานตัวจริงของ SodaStream ปรากฏตัวในวิดีโอนี้ด้วย

Thor Bjornsson กล่าวว่า "พนักงาน SodaStream ผู้น่าทึ่งที่ผมได้พบตลอดโครงการนี้ ล้วนมีความปรารถนาที่จะทำให้โลกนี้ดีขึ้น ผมรู้สึกตื่นเต้นเสมอมาในการร่วมงานกับบุคคลเหล่านี้ และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานอีกในความร่วมมือครั้งต่อ ๆ ไป"

Bjornsson เคยร่วมงานกับบริษัทมาแล้ว 3 ครั้งในแคมเปญระดับรางวัลอย่าง "Heavy Bubbles," "Shame or Glory" และ "No Planet, No Christmas," ที่ล้วนสะท้อนถึงปัญหามลพิษที่ลุกลามไปทั่วโลก ซึ่งยิ่งย่ำแย่ลงขึ้นไปอีกจากการใช้ขวดพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง

เกี่ยวกับ SodaStream
SodaStream เป็นแบรนด์โซดาอันดับ 1 ของโลก* ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเปลี่ยนน้ำประปาธรรมดาให้กลายเป็นน้ำอัดลมและน้ำโซดาได้อย่างง่ายดายภายในไม่กี่วินาที SodaStream ช่วยให้ผู้บริโภคดื่มน้ำมากขึ้นด้วยการทำให้การดื่มน้ำเป็นเรื่องสนุกและน่าตื่นเต้น เครื่องทำโซดาของ SodaStream เป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่ชอบดื่มน้ำอัดลมแบบขวดหรือกระป๋อง เพราะดีต่อสุขภาพ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คุ้มค่า และใช้งานง่าย ผลิตภัณฑ์ของ SodaStream วางจำหน่ายในร้านค้าปลีกกว่า 80,000 แห่ง ใน 45 ประเทศ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ SodaStream ได้ทาง Facebook , Twitter , Pinterest , Instagram และ YouTube หรือรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.SodaStream.com

*ตัวเลขยอดขายทั่วโลกจากรายงาน Global Packaged Water Report 2017 ของ GlobalData เปรียบเทียบกับข้อมูลของ SodaStream

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/636192/SodaStream_CEO_Daniel_Birnbaum.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/636193/SodaStream_Logo.jpg



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม