หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เทเลคอม มาเลเซีย เลือกใช้โซลูชั่น AssistEdge เพิ่มประสิทธิภาพศูนย์บริการลูกค้า  (อ่าน 27 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 17 มี.ค. 18, 15:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

EdgeVerve Systems บริษัทในเครือของอินโฟซิส (NYSE: INFY) ประกาศความสำเร็จในการติดตั้งโซลูชั่น AssistEdge ให้กับ เทเลคอม มาเลเซีย (Telekom Malaysia - TM) ภายใต้โครงการ OVAL (One View Application Layout) เทเลคอม มาเลเซีย เป็นผู้นำการหลอมรวมการสื่อสารของประเทศ และเป็นผู้นำในการให้บริการการสื่อสารที่หลอมรวมกัน ซึ่ง AssistEdge ของ EdgeVerve Systems ได้มีบทบาทสำคัญในการทำให้ขั้นตอนการทำงานต่าง ๆ เป็นระบบอัตโนมัติ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและผลงานให้กับศูนย์บริการลูกค้าทั่วทุกแห่งของเทเลคอม มาเลเซีย ตลอดจนช่วยลดระยะเวลาในการจัดการสายลูกค้าโดยเฉลี่ยลงได้อย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งนำไปสู่การมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า

จุดเด่น:

- เป็นโซลูชั่นที่ช่วยให้สามารถจัดการขั้นตอนการทำงานทั้งหมดของศูนย์ข้อมูลได้จากหน้าแดชบอร์ดเดียว ทำให้เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บริการใช้ระบบได้ง่ายขึ้น
- AssistEdge ช่วยให้เทเลคอม มาเลเซีย จัดการข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดได้โดยอัตโนมัติ ทำให้แก้ไขปัญหาได้เร็วขึ้นและสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า
- การติดตั้งโซลูชั่นนี้ทำให้เวลาโดยรวมในการอัพเดทระบบลดลง นำไปสู่การเพิ่มผลงานและประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน

เทเลคอม มาเลเซีย นำเสนอโซลูชั่นและบริการการสื่อสารที่ครอบคลุม ทั้งบรอดแบนด์ ดาต้า และฟิกซ์ไลน์ ซึ่งการติดตั้ง AssistEdge ในครั้งนี้จะทำให้บริษัทสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นแก่ลูกค้า ด้วยการพัฒนาคุณภาพบริการและนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง
นิเทศ บันกา สมาชิกคณะกรรมการบริหารของ EdgeVerve กล่าวว่า "AssistEdge เป็นหนึ่งใน

ผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในตลาด และบริษัทหลายแห่งทั่วโลกต่างใช้ผลิตภัณฑ์

นี้เพื่อย้ายระบบการทำงานจากเดิมที่ถูกกำหนดตายตัวไปเป็นกระบวนการรับรู้และเข้าใจแบบ

อัตโนมัติ เรายังคงทำงานร่วมกับเทเลคอม มาเลเซีย เพื่อช่วยพวกเขายกระดับประสบการณ์

ลูกค้าและหลอมรวมเข้ากับช่องทางดั้งเดิมและดิจิทัล ขณะเดียวกันเราก็มีความยินดีที่ AssistEdge

ยังสามารถช่วยเทเลคอม มาเลเซีย ลดต้นทุนการดำเนินงานลงได้เป็นอย่างมากอีกด้วย"

อาหมัด นาสรี โมฮัมเหม็ด รองประธานฝ่าย Customer Experience Transformation ของ

เทเลคอม มาเลเซีย กล่าวว่า "เทเลคอม มาเลเซีย มีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำการหลอมรวม

ซึ่งการติดตั้ง AssistEdge ภายใต้โครงการ OVAL นั้นช่วยให้เราสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นแก่

ลูกค้า โซลูชั่นนี้ทำให้เรามั่นใจว่าตัวแทนของเราสามารถเปลี่ยนทุกการสนทนาให้เป็นการเชื่อม

ต่อ ทำให้เราสามารถสร้างความสุขให้แก่ลูกค้า ตลอดจนเพิ่มผลงานและประสิทธิภาพการ

ปฏิบัติงานได้อย่างง่ายดาย"

แหล่งข่าว: Infosys

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 มี.ค. 18, 10:36 น โดย prdelivery » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags: IQML
Tags:  IQML 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม