หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: InMobi ซื้อกิจการ Pinsight Media บริษัทฐานข้อมูลมือถือและโฆษณาในสหรัฐ  (อ่าน 14 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 19 ต.ค. 18, 10:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

การร่วมมือกับ Sprint ซึ่งเป็นอดีตบริษัทแม่ของ Pinsight จะก่อให้เกิดบริษัทโฆษณาอันทรงอิทธิพลในสหรัฐ

InMobi ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มระดับองค์กรสำหรับนักการตลาด ประกาศเข้าซื้อกิจการ Pinsight Media ซึ่งเป็นบริษัทฐานข้อมูลมือถือและโฆษณาในเครือของ Sprint โดยการซื้อกิจการครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่าง InMobi กับ Sprint ทั้งในส่วนของอุปกรณ์ ฐานข้อมูล สื่อ และการตลาด

Pinsight Media เป็นบริษัทด้านฐานข้อมูลมือถือและฐานข้อมูลแบรนด์ ซึ่งทำงานร่วมกับบริษัทโทรคมนาคมและบริษัทโฆษณาชั้นนำของสหรัฐในอุตสาหกรรมแนวดิ่ง เช่น สินค้าอุปโภคบริโภค การค้าปลีก ความบันเทิง และการเงิน บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านการโฆษณาครบวงจร เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ ค้นพบโอกาสใหม่ๆในตลาด และสามารถใช้กลยุทธ์การสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ผู้บริโภคมีความคาดหวังสูงในเรื่องของปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับตนเอง ทั้งในขั้นตอนของการสรรหา การซื้อ ไปจนถึงการบริโภค สำหรับการเข้าซื้อกิจการของ PinSight ถือเป็นการต่อยอดแพลตฟอร์มระดับองค์กรของ InMobi และช่วยให้นักการตลาดสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยความเข้าใจมากขึ้น ผ่านการกำหนดเป้าหมาย การสร้างปฏิสัมพันธ์ และการรักษาลูกค้า นอกจากนี้ การผนวกฐานข้อมูลจากเครือข่ายมือถือกับฐานข้อมูลจากแอปพลิเคชันมือถือและเว็บเบราว์เซอร์บนมือถือ ทำให้ InMobi สามารถนำเสนอมุมมองของผู้บริโภคที่ครบถ้วนรอบด้านให้แก่นักการตลาดได้เหนือกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆในอุตสาหกรรม

คุณ Rob Roy ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายดิจิทัลของ Sprint กล่าวว่า "ความร่วมมือระหว่าง Sprint กับ InMobi มีอะไรมากกว่าแค่การซื้อกิจการ เรามองหาพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่สามารถนำเสนอเทคโนโลยีการตลาดดิจิทัลและการโฆษณาผ่านมือถือที่ทันสมัยให้กับเรา ขณะเดียวกันก็ต้องสามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดความเป็นส่วนตัวและการปกป้องข้อมูล ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้ Sprint มีพันธมิตรที่จะช่วยขับเคลื่อนความสำเร็จในด้านการตลาด"

นอกจากนี้ การเข้าซื้อกิจการ Pinsight Media ยังเป็นการนำแพลตฟอร์มการจัดการฐานข้อมูลเชิงลึกที่มีความทันสมัยมาสู่ InMobi Marketing Cloud ซึ่งช่วยให้นักการตลาดองค์กรสามารถเชื่อมโยงพฤติกรรมของผู้ใช้กับกลยุทธ์การตลาดที่อิงเทคโนโลยี AI

คุณ Naveen Tewari ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ InMobi กล่าวว่า "การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ทำให้เราสามารถสร้างสรรค์แพลตฟอร์มการตลาดและการโฆษณาอันทรงพลังสำหรับตลาดอเมริกา ด้วยการผสานข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ช่วยให้บรรดานักการตลาดมีช่องทางในการเข้าถึงและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภค ขณะเดียวกันก็สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดความเป็นส่วนตัวและการปกป้องข้อมูล การซื้อกิจการในลักษณะนี้เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมจะเปิดโอกาสให้ InMobi และ Sprint ได้อาศัยจุดแข็งของกันและกัน ทั้งยังเป็นแบบอย่างของการสร้างความร่วมมือระหว่างแพลตฟอร์มโฆษณาและบริษัทโทรคมนาคมด้วย"

คุณ Anurakt Jain รองประธานและผู้จัดการทั่วไปฝ่าย Strategic Data Partnerships ของ InMobi กล่าวว่า "InMobi ให้ความสำคัญกับพันธมิตรที่เป็นบริษัทโทรคมนาคม และกำลังสร้างระบบนิเวศข้อมูลเพื่อสนับสนุนแพลตฟอร์มระดับองค์กรสำหรับนักการตลาด การเข้าซื้อกิจการ Pinsight Media ช่วยเพิ่มความสามารถของเราในการนำเสนอข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคให้แก่บรรดานักการตลาด รวมถึงยกระดับการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคและลูกค้า"

ภายหลังจากการซื้อกิจการครั้งนี้ InMobi จะขยายการดำเนินงานในอเมริกาเหนือครอบคลุมแคนซัสซิตี ซานฟรานซิสโก นิวยอร์ก ลอสแองเจลิส และชิคาโก ทั้งนี้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา InMobi ได้เข้าซื้อกิจการ AerServ ด้วยมูลค่า 90 ล้านดอลลาร์ และได้สร้างความร่วมมือกับ Microsoft ในเดือนมิถุนายน

เกี่ยวกับ InMobi

InMobi คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มระดับองค์กรสำหรับนักการตลาด บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำแห่งนี้ติดทำเนียบ Disruptor 50 ประจำปี 2561 ของ CNBC และ Most Innovative Companies ประจำปี 2561 ของ Fast Company สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ inmobi.com

เกี่ยวกับ Pinsight Media

Pinsight Media คือบริษัทด้านฐานข้อมูลมือถือและฐานข้อมูลแบรนด์ ที่รวบรวมข้อมูลจากผู้ใช้มือถือมากกว่า 32 ล้านราย บริษัทร่วมมือกับผู้ประกอบธุรกิจและนักการตลาดในการรวบรวมข้อมูลเชิงลึกที่ใช้งานได้จริง เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจทางธุรกิจและการตลาดอย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้น ผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลสถิติประชากร พฤติกรรม และสถานที่ ซึ่งช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ ค้นพบโอกาสใหม่ๆในตลาด และสามารถใช้กลยุทธ์การสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

สื่อมวลชนติดต่อ
pr@inmobi.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/266030/inmobi_logo.jpg



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags: IQML
Tags:  IQML 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม