หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Chery ขยายธุรกิจสู่สากล หนุนรถแบรนด์จีนสยายปีกในเวทีโลก  (อ่าน 14 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 9 ก.ย. 19, 16:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 



ตู้ เว่ยเฉียง รองผู้จัดการอาวุโส บริษัท Chery International กล่าวว่า การที่ Chery ขยายธุรกิจสู่สากลมีส่วนช่วยสนับสนุนให้แบรนด์รถยนต์สัญชาติจีนเป็นที่รู้จักมากขึ้นในเวทีโลก โดย Chery เดินหน้าพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการ ยกระดับการดำเนินงานให้มีความเป็นสากล ตลอดจนพัฒนานวัตกรรมทางเทคนิคและการผลิตในท้องถิ่น


คุณตู้เปิดเผยข้อมูลดังกล่าวในการประชุมสุดยอดธุรกิจจีน-อาหรับ ครั้งที่ 3 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองหยินฉวน เขตปกครองตนเองหนิงเซี่ยหุย ทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของจีน ระหว่างวันที่ 5-6 กันยายนที่ผ่านมา


คุณตู้ระบุว่า กลุ่มประเทศอาหรับเป็นตลาดต่างประเทศที่มีความสำคัญสำหรับ Chery และเป็นตัวเลือกแรกในบรรดาตลาดต่างประเทศทั้งหมด ทั้งนี้ คาดว่ากำลังการผลิตรถในตลาดอาหรับจะเพิ่มขึ้นจาก 3 ล้านในปัจจุบัน จนทะลุระดับ 5 ล้านภายในปี 2567


ปัจจุบัน รถของ Chery จำหน่ายในหลายประเทศทั่วอาหรับ ได้แก่ ซาอุดีอาระเบีย อิรัก สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โอมาน ซีเรีย เลบานอน บาห์เรน ฯลฯ


จนถึงขณะนี้ Chery ขายรถได้มากถึง 600,000 คัน นอกจากนั้นยังสร้างฐานการผลิต 4 แห่ง และจัดตั้งบริษัทร่วมทุน 3 แห่งในอาหรับและตะวันออกกลาง บริษัททำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยจุดแข็งด้านกำลังของเครื่องยนต์ ฟังก์ชันหลักๆ รูปลักษณ์อันสวยงาม และอื่นๆ


ความพยายามตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี ส่งผลให้ Chery สามารถจำหน่ายรถในกว่า 80 ประเทศและดินแดน และมีฐานการผลิตในต่างประเทศมากถึง 10 แห่ง ทั้งยังครองตำแหน่งแบรนด์รถยนต์นั่งส่วนบุคคลของจีนที่มียอดส่งออกเป็นอันดับ 1 ติดต่อกัน 16 ปี


คุณตู้กล่าวว่า Chery ให้ความสำคัญกับการส่งออกเทคโนโลยีและการพัฒนาในท้องถิ่น พร้อมกับการขยายตลาดต่างประเทศ โดยรถที่ขายในต่างประเทศราว 65% ผลิตในต่างประเทศ ซึ่งช่วยสร้างงานให้กับคนในท้องถิ่นและช่วยให้ท้องถิ่นมีรายได้จากภาษีเพิ่มขึ้นด้วย


ขณะเดียวกัน Chery ยังใช้กลยุทธ์การพัฒนาอย่างค่อยเป็นค่อยไป ด้วยการบูรณาการการวิจัยและพัฒนา การจัดซื้อ การผลิต และการทดสอบเข้าด้วยกัน โดยมีการจัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาในตะวันออกกลาง ยุโรป บราซิล และภูมิภาคอื่นๆ


คุณตู้กล่าวเสริมว่า โครงการ Belt and Road Initiative (BRI) ที่มีเป้าหมายในการเชื่อมโยงและสร้างประโยชน์ให้กับทุกฝ่าย ได้สร้างโอกาสใหม่ๆ ในการเปิดกว้างด้านการพัฒนา พร้อมกับแสดงความหวังว่าทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องจะร่วมมือกันและเติบโตไปด้วยกัน เพื่อส่งเสริมแบรนด์ยานยนต์จีนให้เป็นแบรนด์ระดับโลก ด้วยการคว้าโอกาสมากมายที่เกิดขึ้นจากโครงการ BRI


สามารถดูข่าวต้นฉบับได้ที่ https://en.imsilkroad.com/p/308195.html


รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190906/2572248-1
คำบรรยายภาพ - ตู้ เว่ยเฉียง รองผู้จัดการอาวุโส บริษัท Chery International กล่าวสุนทรพจน์ในการประชุมสุดยอดธุรกิจจีน-อาหรับ ครั้งที่ 3 ที่เมืองหยินฉวน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม