หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Borderless Access เสริมเครื่องมือและความเข้าใจผู้บริโภค  (อ่าน 9 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 10 ธ.ค. 19, 09:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

บริษัท Borderless Access ยกระดับธุรกิจด้วยการเสริมเครื่องมือและความเข้าใจผู้บริโภคแบบองค์รวม สานต่อความสำเร็จตลอด 11 ปี

ในช่วง 10 ปีแรก เราได้เห็น Borderless Access พัฒนาจากบริษัทผู้ให้คำปรึกษาในแวดวงออนไลน์และมือถือ สู่หนึ่งในบริษัทโซลูชันการวิจัยตลาดดิจิทัลชั้นนำระดับโลก

ในฐานะบริษัทแถวหน้าในการใช้เทคโนโลยีและมุ่งมั่นที่จะให้ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคที่มีคุณภาพสูงแก่ลูกค้าของตัวเองมาโดยตลอด Borderless Access ได้ยกระดับคุณภาพข้อมูลไปอีกขั้น ด้วยการผนวกรวมอัลกอริธึมตรวจจับการหลอกลวงของบริษัท และเครื่องมือตรวจสอบลายนิ้วมือดิจิทัลที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม เข้ากับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และแมชชีนเลิร์นนิ่ง (ML) บนแพลตฟอร์มของบริษัทอย่าง SmartSight(TM)

คุณภาพเป็นหัวใจสำคัญของบริษัท โดยบริษัทได้ทำการเพิ่มจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามขึ้นถึงเท่าตัวจนแตะหลัก 5.81 ล้านคนทั่วโลกตามประกาศล่าสุด

"ในโลกยุคนี้ที่ล้ำด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลและแต่ละคนใช้อุปกรณ์หลายตัว ที่ซึ่งการรับรองความถูกต้องและคุณภาพของผู้ร่วมตอบแบบสอบถามเป็นสิ่งที่ท้าทาย Borderless Access พร้อมรับมือความท้าทายดังกล่าวด้วยแพลตฟอร์ม SmartSight(TM) ที่ใช้ประโยชน์จาก ML และ AI เพื่อส่งมอบข้อมูลเชิงลึกคุณภาพสูงให้กับลูกค้าของเรา" Ruchika Gupta ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Borderless Access กล่าว "สิ่งนี้ช่วยให้เราสามารถเข้าหาลูกค้าได้อย่างมั่นใจ ด้วยกลุ่มตัวอย่างเฉพาะกลุ่มที่หาได้ยากในด้านการดูแลสุขภาพ B2B และตลาดอย่างเช่นแอฟริกาใต้ ซึ่งแม้จะมีการใช้ดิจิทัลสูง แต่การวิจัยดิจิทัลนั้นยังตามไม่ทัน"

ขณะที่คุณ Ruchika กล่าวเกี่ยวกับแอฟริกาใต้ บริษัทก็ได้มีแผนเชิงรุกสำหรับทวีปแอฟริกา โดยได้แต่งตั้งให้คุณ Bev Tigar เป็นหัวหน้าฝ่ายให้คำปรึกษาด้านการพัฒนาลูกค้าสำหรับแอฟริกาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อจับตลาดและตอบโจทย์ความคาดหวังของลูกค้าให้ดีขึ้น

นอกจากนี้ Borderless Access มีกลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามการวิจัยตลาดออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในแอฟริกาใต้ และมีฐานกลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามขนาดใหญ่ในตลาดสำคัญอื่น ๆ ของทวีปนี้

Borderless Access ยังได้รับรางวัล Best Partner Paper Award ที่งานประชุม PAMRO ครั้งที่ 21 ซึ่งจัดขึ้นในเดือนสิงหาคม 2562 จากงานวิจัยหัวข้อ '#10YearChallenge – Data drives insights and insights drive decisions' ซึ่งนำเสนอร่วมกับ Unilever ซึ่งสะท้อนเป้าหมายของงานประชุมดังกล่าวได้ดีที่สุด

Dushyant Gupta รองประธานบริหารของ Borderless Access กล่าวว่า "ในฐานะองค์กรที่ให้ความสำคัญกับ 'Client Needs First' และความกระตือรือร้นที่จะเป็นผู้นำตลาดอยู่เสมอ Borderless Access จะยังคงรุกเดิมพันในผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีและโซลูชันยุคใหม่ รวมถึงตลาดใหม่ ๆ เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอีกสิบปีข้างหน้า"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.borderlessaccess.com

สื่อมวลชนติดต่อ:
Anshul Agarwal
อีเมล: marketing@borderlessaccess.com

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม