Magketing Vol. 47 วิถี “Shopping at Home”
free magazine online
ผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมและรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น การเดินทางที่ลดลง ใส่ใจความปลอดภัยด้านสุขภาพมากยิ่งขึ้น รวมถึงการปรับไลฟ์สไตล์แบบเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) รวมถึงทำให้ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญเรื่องความสะอาดกันมากขึ้นเพื่อลดความเสี่ยงและที่สุดจะกลายเป็นเรื่องคุ้นชิน
ยิ่งเมื่อรวมกับมาตรการ Work From Home ของหลายๆ บริษัท ทำให้ปัจจัยด้านความสะอาดภายในบ้านถูกยกระดับความสำคัญขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ปัจจัยเหล่านี้ส่งผลให้การสั่งซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ส่งถึงบ้าน หรือ โทรศัพท์สั่งสินค้าแล้วมารับที่สาขา ได้เปลี่ยนจากการเป็นหนึ่งในตัวเลือก สู่ ‘ความจำเป็น’ ที่ผู้บริโภคมีแนวโน้มใช้บริการเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด
อ่านฟรีง่ายๆ ได้ที่ https://issuu.com/magketing/docs/magketing_vol47