ความเชื่อ : คุณคิดว่าคุณต้องการตัวอย่างการเขียนอิสระจำนวนมากเพื่อให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าสนใจคุณอย่างจริงจัง ดังนั้นคุณจึงพูดออกจากการตลาดหรือทำงานให้กับลูกค้าเส็งเคร็งที่ไม่ได้ช่วยสร้างผลงานของคุณ
บทคาวมโดย
แทงบอล ออนไลน์ UFA55.net
เคยได้ยินเรื่องราวของนักเขียนอิสระที่มีคลิปแรกมาจากNew York TimesหรือWall Street Journalหรือไม่?
นักเขียนเหล่านี้ไม่มีคลิปและเป็นที่สนใจมากที่สุด
พวกเขาไม่ได้ฉายผลงานขนาดยักษ์
พวกเขาเขียนสำนวนการขายที่น่าทึ่งและไม่เหมือนใครตรงเวลาและเตะตาบรรณาธิการ
มันเกี่ยวกับการเขียนสับที่พวกเขาแสดงในการออดิชั่น (AKA ระดับเสียงของพวกเขา) ที่ทำให้พวกเขาได้รับความสนใจ และคุณสามารถทำได้
วิธีแก้ปัญหา:คิดการใหญ่และเริ่มทอย ทุกคนเริ่มต้นด้วยศูนย์คลิป เป็นนักเขียนที่คอยทำการตลาดเสริมสร้างทักษะการเขียนและดำเนินการที่จบลงด้วยพอร์ตการลงทุนขนาดยักษ์ที่เป็นประกาย
12. ฉันไม่สามารถทำงานอิสระได้ถ้าฉันอาศัยอยู่ในเมืองเล็ก ๆ
ตำนาน : คุณคิดว่าการอาศัยอยู่ในเมืองเล็ก ๆ ที่ไม่มีนายจ้างรายใหญ่และอยู่ห่างไกลจากศูนย์กลางเมืองมากเกินไปจะจำกัดความสามารถของคุณในการหาลูกค้าเขียนอิสระชั้นนำ
ให้ฉันเปลี่ยนความคิดของคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ ...
ผู้สำเร็จการศึกษาจากโปรแกรมการฝึกสอน Freelance Writers Den 2Xหลายคนประสบความสำเร็จและอาศัยอยู่ในเมืองเล็ก ๆ ทำไม? พวกเขากำลังมองหาโอกาสระดับชาติในรัฐที่พวกเขาเฟื่องฟู บางครั้งลูกค้าที่ดีที่สุดอาศัยอยู่ในเขตเวลาอื่น
วิธีแก้ปัญหา:ค้นหาว่าปลาตัวใหญ่อาศัยอยู่ที่ไหนเพื่อรับลูกค้าทำงานและจ่ายเงินตามที่คุณต้องการ อย่ากลัวที่จะขยายใหญ่และติดต่อกับ บริษัท ต่างๆในซิลิคอนวัลเลย์นิวยอร์กซิตี้ซีแอตเทิลหรือออสตินซึ่งไม่เพียง แต่ประสบความสำเร็จเท่านั้น แต่ยังเติบโตอย่างรวดเร็วอีกด้วย
คุณสามารถสร้างธุรกิจการเขียนอิสระที่ประสบความสำเร็จได้
ตำนานการเขียนอิสระใดที่คุณต่อสู้มากที่สุด? เราเล่นเกมหัวมากมายกับตัวเองในฐานะนักเขียน แนวคิดที่ฉุดรั้งเราไว้จากลูกค้าชีวิตและรายได้ที่เราต้องการอาจเป็นสิ่งที่ร้ายกาจที่สุด คุณจะทำลายตำนานเหล่านี้ได้อย่างไรเพื่อเริ่มต้นเลื่อนตำแหน่งมีรายได้มากขึ้นและสร้างงานเขียนที่มีชีวิต ทำตามคำแนะนำของแครอล:“ เป็นนักเขียนไม่ใช่พนักงานเสิร์ฟ”