หน้า : พิมพ์หน้านี้ - World Class ศึกชิงเจ้าแห่งการผสมค๊อกเทลบนเรือสำราญสุดหรู

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ข่าวประชาสัมพันธ์ => ข้อความที่เริ่มโดย: prdelivery ที่ 27 มี.ค. 13, 12:04 น

World Class ศึกชิงเจ้าแห่งการผสมค๊อกเทลบนเรือสำราญสุดหรู


กระทู้: World Class ศึกชิงเจ้าแห่งการผสมค๊อกเทลบนเรือสำราญสุดหรู
เริ่มกระทู้โดย: prdelivery ที่ 27 มี.ค. 13, 12:04 น
          ไมอามี่--22 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          ดิอาจิโอ โกลบอล ทราเวล แอนด์ มิดเดิ้ล อีสต์ หรือ จีทีเอ็มอี (Diageo Global Travel and Middle East / GTME) ประกาศความร่วมมือกับ พริ้นเซส ครูซเซส (Princess Cruises) และ นอร์เวเจี้ยน ครูซ ไลน์ (Norwegian Cruise Line) เพื่อจัดทำโครงการฝึกอบรมค๊อกเทลบนเรือ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ดิอาจิโอ รีเสิร์ฟ เวิลด์ คลาส (DIAGEO RESERVE WORLD CLASS) การแข่งขันผสมเครื่องดื่มอันทรงเกียรติที่สุดของโลก

          (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130321/601935-a )
          (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130321/601935-b )

          บาร์เทนเดอร์บนเรือกว่า 400 ชีวิตจะได้รับการฝึกอบรมอย่างจริงจังทั้งในด้านเทรนด์ค๊อกเทลแบบโพรเกรสซีฟ และการแข่งขันกับบาร์เทนเดอร์คนอื่นๆ ผู้แข่งขันที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจะได้เข้าร่วมแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งบาร์เทนเดอร์แห่งปีในศึกดิอาจิโอ รีเสิร์ฟ เวิลด์ คลาส ซึ่งเป็นการแข่งขันกับบาร์เทนเดอร์จาก 4 ทวีปทั่วโลก

          บาร์เทนเดอร์จะได้รับการฝึกอบรมในเรื่องแนวทางการรังสรรค์ค๊อกเทลสมัยใหม่ อาทิ Retro Chic, Tropical Journey, และ Hollywood Bollywood Hong Kong เทคนิคการผสมเครื่องดื่มชั้นเลิศ อาทิ Casino Royale นอกจากนี้ บาร์เทนเดอร์ยังจะได้ฝึกพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ และทักษะในการแสดงผสมเครื่องดื่มใน ดิอาจิโอ รีเสิร์ฟ เวิลด์ คลาส ซึ่งเป็นการแข่งขันผสมเครื่องดื่มอันทรงค่าที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด และใหญ่ที่สุดในโลก

          การแข่งขัน ดิอาจิโอ รีเสิร์ฟ เวิลด์ คลาส เริ่มต้นขึ้นในปี 2552 ดำเนินการแข่งขันใน 50 ประเทศ ทั้งยังฝึกอบรม และเป็นแรงบันดาลใจให้กับบาร์เทนเดอร์จากทั่วโลกกว่า 15,000 คน ด้วยการใช้เครื่องดื่มที่ดีที่สุดจากคอลเล็กชั่นดิอาจิโอ รีเสิร์ฟ การแข่งขันระดับโลกรอบสุดท้ายในปีนี้จะจัดขึ้นบนเรือสำราญที่แล่นอยู่บนน่านน้ำทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยน [1] ซึ่งเป็นการตอกย้ำความสำคัญที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆของวัฒนธรรมค๊อกเทลบนเรือสำราญ

          หลังจากความสำเร็จในการจับมือเป็นพัธมิตรร่วมกันครั้งแรกกับพริ้นเซส ครูซเซสเมื่อปีที่แล้ว ดิอาจิโอจึงได้เชิญนอร์เวเจี้ยน ครูซ ไลน์ เข้ามามีส่วนร่วมกับโครงการในปี 2556 ด้วย ซึ่งช่วยส่งให้ทั้ง 2 บริษัทเข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในศาสตร์แห่งการผสมเครื่องดื่ม

          ฟิลิป ดัฟฟ์ (Philip Duff) ผู้เชี่ยวชาญด้านการผสมเครื่องดื่มที่ลิควิด โซลูชั่นส์ (Liquid Solutions) และผู้นำการฝึกอบรมในครั้งนี้ กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ จีทีเอ็มอี, พรินเซส ครูซเซส และนอร์เวเจี้ยน ครูซ ไลน์ เพื่อบ่มเพาะบาร์เทนเดอร์ของพวกเขาเข้าสู่เทรนด์ค๊อกเทลสมัยใหม่ เราทุกคนกำลังช่วยกันรังสรรค์โลกแห่งเครื่องดื่มรสเลิศเป็นเอกลักษณ์ให้กับผู้โดยสารเรือสำราญทั่วโลก ด้วยการฝึกทักษะต่างๆให้กับบาร์เทนเดอร์บนเรือ"

          หลุยส์ ฮิกกินส์ (Louise Higgins) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท จีทีเอ็มอี อเมริกา กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมลงทุน และขยายโครงการของปี 2556 เพื่อต้อนรับการเดินทางไปกับนอร์เวเจี้ยน ครูซ ไลน์ เมื่อปีก่อน พริ้นเซส ครูซเซส เป็นพันธมิตรรายแรกของเราในการแข่งขันเวิล์ด คลาส ทั้ง 2 บริษัทมีบาร์เทนเดอร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุด บาร์เทนเดอร์เหล่านี้จะพัฒนาทักษาการผสมค๊อกเทลไปสู้ระดับที่เหนือกว่า และเรียนรู้ทักษะบริการลูกค้าอย่างดีเยี่ยมจากการเข้าร่วมการแข่งขันผสมค๊อกเทลที่น่าทึ่งที่สุดในโลก ทั้งหมดนี้ก็เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับแขกที่มาร่วมชมการรังสรรค์เครื่องดื่มสมัยใหม่สดอลังการบนเรือสำราญแห่งนี้"

          ปีเตอร์ ท๊อบเลอร์ (Peter Tobler) รองประธานฝ่ายการดำเนินงานด้านอาหารและเครื่องดื่ม บริษัทพริ้นเซส ครูซเซส กล่าวว่า "จากความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของการแข่งขันเวิลด์ คลาสเมื่อปีที่แล้ว เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้กลับมามีส่วนร่วมกับการแข่งขันในปีนี้เป็นครั้งที่ 2 บาร์เทนเดอร์ของเราคนหนึ่งผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบสุดท้ายเมื่อปีที่แล้วในริโอเดอจาเนโร เราคาดหวังจะสร้างความสำเร็จในปี 2556 อีกครั้ง เราเชื่อมั่นว่าการเป็นพันธมิตรกับดิอาจิโอ จีทีเอ็มอี จะทำให้ผู้โดยสารของเราได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น และทำให้พวกเขาได้ลิ้มรสเครื่องดื่มชั้นเลิศบนเรือสำราญที่จะตรึงตาตรึงใจพวกเขาไปอีกนาน เวิล์ด คลาส ไม่ใช่เพียงแค่การแสดงฝีมือของบาร์เทนเดอร์ที่ดีที่สุดในโลกเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่าบาร์เทนเดอร์สามารถคิดค้นค๊อกเทลที่แปลกใหม่ในสังเวียนการแข่งขันอีกด้วย เราดีใจที่ผู้โดยสารของเราจะได้สัมผัสประสบการณ์เครื่องดื่มชั้นเลิศรสดีที่สุดในโลก และศาสตร์แห่งการผสมเครื่องดื่มแนวใหม่ล่าสุดไปด้วยกันกับเรา"

          เวสลี่ย์ คอร์ท (Wesley Cort) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ และพัฒนาเครื่องดื่มและห้องอาหาร บริษัทนอร์เวเจี้ยน ครูซ ไลน์ กล่าวว่า "การนำพรสวรรค์ด้านการผสมเครื่องดื่มมาสู่การแข่งขัน ดิอาจิโอ รีเสิร์ฟ เวิลด์ คลาส จะช่วยให้เราสามารถพัฒนาคุณภาพการบริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น แขกของเราต้องการสัมผัสประสบการณ์อันทรงค่า และลิ้มรสเครื่องดื่มที่ดีที่สุดในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน โครงการนี้จะช่วยให้ทีมงานประจำบาร์ของเรามอบบริการคุณภาพเยี่ยมแก่ลูกค้า ด้วยความรู้ที่ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดีทั้งในด้านเครื่องดื่มชั้นเลิศ วิธีผสมคค๊อกเทลสดใหม่ และการสร้างความบันเทิงให้กับแขกบนเรือ"

          ชั้น 1 บนเรือของ Azamara Club Cruise, Azamara Journey, 4 - 9 กรกฎาคม 2556 ในยุโรป

          เกี่ยวกับ ดิอาจิโอ     

          ดิอาจิโอ เป็นบริษัทเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของโลก ซึ่งมีคอลเล็กชั่นเครื่องดื่มแอลกอฮอลที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเหล้า ไวน์ และเบียร์ แบรนด์ต่างๆของดิอาจิโอ ได้แก่ Johnnie Walker, Crown Royal, JepsilonB, Buchanan's, Windsor and Bushmills whiskies, Smirnoff, Ciroc and Ketel One vodkas, Baileys, Captain Morgan, Jose Cuervo, Tanqueray และ Guinness

          ดิอาจิโอ เป็นบริษัทระดับโลก ซึ่งมีผลิตภัณฑ์วางขายอยู่ใน 180 ประเทศทั่วโลก บริษัทจดทะเบียนบนตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (DEO) และตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (DGE) รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ดิอาจิโอ บุคลากร และแบรนด์ต่างๆของดิอาจิโอ ได้ที่เว็บไซต์ http://www.diageo.com รับชมข้อมูลเกี่ยวกับทรัพยากรระดับโลกของดิอาจิโอที่ส่งเสริมการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบผ่านการแบ่งปันแนวปฏิบัติ ข้อมูลข่าวสาร และแนวคิดใหม่ๆได้ที่เว็บไซต์ http://www.DRINKiQ.com

          ฉลองให้กับชีวิตได้ทุกที่ทุกเวลา

          The KETEL ONE, CIROC, TANQUERAY No.TEN, DON JULIO BLANCO, REPOSADO, ZACAPA, JOHNNIE WALKER GOLD LABEL RESERVE, PLATINUM LABEL และ BLUE LABEL รวมถึงโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้า (c) ดิอาจิโอ 2013.

          แหล่งข่าว: ดิอาจิโอ