หน้า : พิมพ์หน้านี้ - เจาะกลยุทธ์แสนสิริ เว็บไซต์ 5 ภาษา และ Facebook 4 เวอร์ชั่น

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ข่าวประชาสัมพันธ์ => ข้อความที่เริ่มโดย: magketing ที่ 2 มิ.ย. 17, 11:05 น

เจาะกลยุทธ์แสนสิริ เว็บไซต์ 5 ภาษา และ Facebook 4 เวอร์ชั่น


กระทู้: เจาะกลยุทธ์แสนสิริ เว็บไซต์ 5 ภาษา และ Facebook 4 เวอร์ชั่น
เริ่มกระทู้โดย: magketing ที่ 2 มิ.ย. 17, 11:05 น
https://www.mx7.com/view2/zTKEzu3Mm2WA4wY6 (https://www.mx7.com/view2/zTKEzu3Mm2WA4wY6)

แสนสิริเผยกลยุทธ์เบื้องหลังความสำเร็จระดับแถวหน้าของ
โซเชียล มีเดีย มาร์เก็ตติ้ง ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ด้วยจำนวน
ผู้ติดตามบน Facebook ที่เติบโตต่อเนื่องจนทะลุ 1 ล้านคน
พร้อมตั้งเป้าขยายการรับรู้สู่กลุ่มผู้บริโภคทั่วโลก 1,000 ล้านคน
ผ่านเว็บไซต์เต็มรูปแบบ 5 ภาษา - อังกฤษ จีนกลาง จีนกวางตุ้ง
ญี่ปุ่น และรัสเซีย

และ Facebook Fan Page สำหรับฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ และ
International พร้อมคอนเทนต์และกิจกรรมการตลาดที่เข้าถึง
ผู้บริโภคในประเทศเป้าหมายและประเทศอื่น ๆ สอดคล้องกับ
ทิศทางการก้าวสู่ความเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก
ในยุค Digital Transformation ผลักดันกลยุทธ์หลักในการรุก
ขยายตลาดต่างประเทศที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด 

อุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนา
ธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด
(มหาชน) กล่าวว่า “แผนการขยายตลาดสู่ต่างประเทศคือ
กลยุทธ์การเติบโตหลักของเราในปี 2560 นี้ ซึ่งช่องทางการ
ตลาดบนสื่อดิจิทัลจะเป็นช่องทางที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายตลาด
ต่างประเทศได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพที่สุด เพราะ
พฤติกรรมการเสพสื่อของผู้บริโภคเปลี่ยนไปสู่สื่อดิจิตอลมาก
ขึ้นตลอดจนช่องทางดิจิตอลและโซเชียลมีเดียยังเป็นช่องทาง
ในการทำการตลาดได้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรงได้อย่างมี
ประสิทธิ์ภาพ"

สมัชชา พรหมศิริ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรและ
ระบบฐานข้อมูลการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“แสนสิริสร้างและผลักดันโซเชียล มีเดีย ของตนเองในทุกช่องทาง
สำคัญ ทั้ง Facebook, Instagram, Youtube ,Twitter และ
Pinterest ทุกช่องทางมีการอัพเดทข้อมูลข่าวสารอย่างสม่ำเสมอ
เพื่อให้ผู้ติดตามได้รับรู้ถึงเรื่องราว ความเป็นไปของแบรนด์ได้
ตลอดเวลา"

“เราเป็นแบรนด์แรกๆ ที่นำกลยุทธ์ทางการตลาดแบบ Facebook
Live Influencer  Marketing มาใช้ โดยการให้ Influencer ด้าน
อสังหาริมทรัพย์มาทำ Facebook Live นำเสนอจุดขายของ
โครงการเดอะไลน์ อโศก – รัชดา  ติดต่อกัน 4 วันก่อนเปิดจอง
ซึ่งนับเป็นแคมเปญที่สร้างความฮือฮาและประสบความสำเร็จ
และพิสูจน์ให้ถึงความกล้าของเราในการลองเสี่ยงกับความคิด
สร้างสรรค์ใหม่ ๆ จนกลายเป็นกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมได้ในที่สุด”

สนับสนุนโดย              
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)

สามารถอ่านนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...ได้ที่
http://www.ebooks.in.th/ebook/44926/magketing_vol20/ (http://www.ebooks.in.th/ebook/44926/magketing_vol20/)