หน้า : พิมพ์หน้านี้ - AIS Contact Center คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับ Gold Level

เว็บบอร์ด webboard บอร์ด forum ฟอรั่ม กระดานข่าว กระดานสนทนา สนทนา กระทู้ ความคิดเห็น

หมวดหมู่ => ข่าวประชาสัมพันธ์ => ข้อความที่เริ่มโดย: kennena ที่ 10 ก.ย. 19, 18:47 น

AIS Contact Center คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับ Gold Level


กระทู้: AIS Contact Center คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับ Gold Level
เริ่มกระทู้โดย: kennena ที่ 10 ก.ย. 19, 18:47 น
ยืนหนึ่งในเอเชียแปซิฟิก! AIS Contact Center คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับ Gold Level จากเวที Contact Center World Awards 2019 รายเดียวในไทย

(https://uppic.cc/d/5RWs)

AIS Contact Center ประกาศความภาคภูมิใจในฐานะคอนแท็คเซ็นเตอร์ของไทยเพียงรายเดียวที่สามารถคว้ารางวัลเหรียญทองระดับนานาชาติ จากเวทีการประกวด Contact Center World Award 2019 รอบการแข่งขันตามกลุ่มทวีป เพื่อเฟ้นหาคอนแท็คเซ็นเตอร์ที่สามารถให้บริการได้อย่างประทับใจ มีกลยุทธ์และยุทธวิธีในการดำเนินงานที่ดีที่สุด

(https://uppic.cc/d/5RWt)

โดย AIS Contact Center สามารถคว้ารางวัลระดับเหรียญทอง Gold Level มาครองได้สำเร็จถึง 2 รางวัล ส่งผลให้ได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนทวีปเอเชียแปซิฟิก ไปแข่งขันต่อในระดับนานาชาติ ระหว่างวันที่ 2 – 6 ธันวาคม 2562 ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน โดยรางวัลดังกล่าวประกอบไปด้วย

· Best Contact Center สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทในการให้บริการลูกค้า โดยพิจารณาจากตัวชี้วัดด้านประสิทธิภาพการทำงานและความผูกพันของพนักงานต่อบริษัท รวมถึงคะแนนความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริษัท

· Best use of Social Media in the Contact Center พิจารณาจากการวางกลยุทธ์บนโซเชียลมีเดียทำให้สามารถตอบสนองและเสริมสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น

(https://uppic.cc/d/5RWm)

นางสาวใจพร ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็คเซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวถึงความภาคภูมิใจในครั้งนี้ว่า “การได้รับรางวัลในครั้งนี้ นอกจากจะสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจของบริษัทที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพงานบริการ อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกเจเนอเรชัน ด้วยการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาปรับประยุกต์ใช้ ให้เกิดช่องทางการติดต่อสื่อสารที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น AIS Contact Center, callcenter@ais.co.th, Aunjai Chatbot, myAIS รวมถึงโซเชียลมีเดียต่างๆ เช่น เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และพันทิป ช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคลได้แล้ว ยังสะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพของแผนการพัฒนาศักยภาพบุคลากรอย่างยั่งยืน มุ่งส่งเสริมการเรียนรู้ การทำงานอย่างมีความสุขให้กับพนักงาน อันเป็นรากฐานสำคัญที่ทำให้เอไอเอสประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับจากองค์กรต่างๆ ทั้งภายในและต่างประเทศมาจนถึงทุกวันนี้ โดยเราเชื่อมั่นว่าผลงานในฐานะตัวแทนทวีปเอเชียแปซิฟิกของ AIS Contact Center จะสามารถสร้างชื่อเสียงและการยอมรับให้แก่ประเทศไทยได้อย่างแน่นอน”

Cr https://mobileocta.com/ais-contact-center-wins-2-major-gold-level-awards-at-the-only-contact-center-world-awards-2019-in-thailand/